[giaban]70[/giaban][giagoc]100[/giagoc]
[tomtat]

Ưu đãi dành riêng cho chủ thẻ Kcoin Card
Nội dung ưu đãi:
Giảm 10% Uốn, Duỗi, Nhuộm giảm 30% Hấp Phục Hồi
[/tomtat]
[chitiet]
Hoàng Ân Hair Salon

HOÀNG ÂN HAIR SALON

Với mong muốn đem đến cho khách hàng những mái tóc đẹp và khỏe, nên những sản phẩm sử dụng tại tiệm không hề là sản phẩm trôi nổi kém chất lượng, tuy giá cả chỉ ở mức sinh viên, những sản phẩm hoàn toàn là hàng từ Ý – Đức như L’oreal, Goldwell.. 

Hoàng Ân Hair Salon

Giá chỉ từ vài trăm là các bạn gái đã có một mái tóc đẹp như ý mà không lo ngại về sự hư tổn của tóc. Khi đến tiệm các bạn luôn được chủ tiệm hoặc các nhân viên ở đây tư vấn tận tình về tóc, tình trạng tóc và kiểu tóc sao cho phù hợp với khuôn mặt, vóc dáng và màu da để các bạn luôn được tự tin trong kiểu tóc mới. Đặc biệt còn luôn có những ưu đãi dành cho khách hàng như giảm 10% trên mỗi dịch vụ, tặng hấp dưỡng, phục hồi cho tóc chắc khỏe sau khi làm hóa chất…

Đến với Hair Salon Hoàng Ân các bạn gái có thể yên tâm về chất lượng cũng như cách phục vụ tận tình và chu đáo. Tay nghề cao với máy móc hiện đại, Hair Salon Hoàng Ân luôn đem đến cho khách hàng một mái tóc hợp thời trang và mềm mượt. Chuyên thực hiện các kiểu tóc duỗi cong, uốn đuôi, uốn song ngoài ra còn có nối tóc sợi fiberclass và các dịch vụ dưỡng và chăm sóc tóc hư tổn.

Nhắc đến Hair Salon Hoàng Ân, không thể không nhắc đến anh chủ tiệm vui tính, hòa đồng nhưng tận tâm với nghề. Những khách tóc hư tổn nặng mà muốn uốn duỗi sẽ luôn nhận được sự tư vấn tận tình, chu đáo và hướng cho khách dưỡng tóc thêm tại nhà chứ không vì cái lợi trước mắt mà làm tóc khách thêm hư tổn.

Đến với Hair Salon Hoàng Ân bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp, tận tâm và chất lượng.

Hair Salon Hoàng Ân

Địa chỉ: 52 Nguyễn Ái Quốc -KP3 - P. Tân Tiến - TP. Biên Hòa - Đồng Nai
Phone: 0977 51 77 51
Email: salonhoangan2016@gmail.com
Website: hairsalonhoangan.com



[/chitiet]