[giaban]60[/giaban][giagoc]100[/giagoc]
 [tomtat]

Ưu đãi dành riêng cho chủ thẻ Kcoin Card
Nội dung ưu đãi:
Giảm 40% các dịch vụ

[/tomtat]
 [chitiet]

Vy Clinic & Spa TP. Biên Hòa

Vy Clinic & Spa TP. Biên Hòa


Thẩm mỹ Vy Clinic & Spa

Vy Clinic & Spa TP. Biên Hòa trân trọng gửi tới quý khách hàng lời chúc sức khỏe và hạnh phúc.

Vy Clinic & Spa được bác sĩ da liễu hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc da đào tạo & tu nghiệp tại Mỹ, Hàn Quốc. Spa Vy ở Tp Biên Hòa là nơi chuyên điều trị các vấn đề về da (như nám hột, nám nội tiết, nám mảng, tàn nhang, đồi mồi, thâm quầng mắt, sẹo rỗ, chai sần da nhờn, lỗ chân lông to, mụn cám, mụn viêm, mụn bọc, mụn mũ, mụn thịt,triệt lông,viêm nang lông, dãn mao mạch nông trên da, v.v...) Uy Tín, an toàn & hiệu quả trong điều trị và làm đẹp da bằng máy móc Công Nghệ Cao nhập khẩu từ Mỹ & Hàn Quốc được FDA chứng nhận và là sự lựa chọn lý tưởng cho Quý khách hàng khi đến đây làm Đẹp.

Tọa lạc tại: B7 Phan Chu Trinh - KP1 - Phường Quang Vinh - Tp Biên Hòa - Đồng Nai (Gần sở giao thông vận tải & Sở xây dựng tỉnh Đồng Nai) với không gian ấm cúng và sự phục vụ nhiệt tình tại Vy Clinic & Spa quý khách sẽ cảm nhận được đây là một nơi lý tưởng để “ ĐẾN LÀ ĐẸP ”


Vy Clinic & Spa TP. Biên Hòa

Vy Clinic & Spa

Vy Clinic & Spa TP. Biên Hòa Đồng Nai

Spa Vy Biên Hòa

Vy Clinic & Spa Tp Biên Hòa - Spa Vy Biên Hòa phân tích da 3D miễn phí bằng máy A-One Lite
Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển đi kèm với áp lực công việc tăng cao và Spa chính là giải pháp tối ưu để duy trì và phục hồi sức khoẻ sau một ngày làm việc mệt mỏi. 

Đến với Spa Vy Tp Biên Hòa bạn sẽ được hoàn toàn thư giãn trong không gian thiết kế dành riêng cho spa, mùi hương thảo dược và âm nhạc giúp thần kinh của bạn được xoa dịu. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên đào tạo bài bản sẽ đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Spa Vy Tp Biên Hòa


Với các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu, đạt chuẩn quốc tế Spa Vy Tp Biên Hòa đã trở thành một thương hiệu làm đẹp uy tín, nhận được sự tin tưởng từ khách hàng trong nước, tự hào được công nhận là nơi Chăm sóc da- Làm đẹp da ở Tp Biên Hòa đẳng cấp bởi dịch vụ hoàn hảo, chất lượng & hiệu quả vượt trội của dịch vụ cùng đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, thân thiện, chăm sóc khách hàng bằng cả trái tim yêu thương và đam mê với nghề.

Có một làn da sáng hồng rạng rỡ, mịn màng không tì vết là mong muốn của hầu hết chị em phụ nữ. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân khác nhau trong công việc dẫn đến da bị nám, tàn nhang, sẹo lồi, sẹo lõm.... gây nên sự thiếu tự tin trong giao tiếp và trong cuộc sống.


Spa Vy Biên Hòa

Thẩm mỹ Vy Clinic & Spa

* Thẩm mỹ Vy Clinic & Spa:

- Chuyên trị mụn, thâm mụn
- Chuyên trị nám, sẹo rỗ, lỗ chân lông to
- Chuyên trị viêm nang lông
- Chuyên trị dãn mao mạch nông trên da
- Chuyên triệt lông vĩnh viễn vài lần hết
- Chuyên chăm sóc da mặt
- Làm trẻ hóa da & trị thâm quầng mắt - Massage tan mỡ bụng, mông, đùi bằng máy móc công nghệ cao
- Điều trị da bằng hệ thống HS660 + , Dermaxel Co2 Fractional & máy móc hỗ trợ khác bằng công nghệ Châu Âu, Hàn Quốc

Vy Clinic & Spa xin gửi lời tri ân trân trọng tới Quý khách hàng đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua và hi vọng Spa Vy Tp Biên Hòa vẫn luôn nhận được sự ủng hộ của quý khách trong thời gian tới.

Trân trọng.

Thẩm mỹ Vy Clinic & Spa

Thẩm mỹ Vy Clinic & Spa biên hòa

  


Mọi Chi Tiết Xin Vui Lòng Liên Hệ :
SPA VY BIÊN HÒA - SPA TP BIÊN HÒA
ĐC: B7 Phan Chu Trinh - KPI - Phường Quang Vinh - Tp Biên Hòa - Đồng Nai.
HotLine: 0937.98.88.15 Ms VY
Website: vyclinicspa.com
Email: vyspabienhoa@gmail.com